Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ NP TOWER

Cho thuê văn phòng quận 3 NP Tower tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu, gần các tuyến đường lớn và quan trọng của quận 3 như: Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ,... gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

- Giao thông tại tòa nhà văn phòng cho thuê NP Tower: 
+ Cách khu trung tâm quân 1 (7 phút đi xe máy). ̣ 
+ Cách cầu Công Lý (10 phút đi xe máy). 
+ Cách ngã tư Nam Kì Khởi Nghĩa (7 phút đi xe máy) 
+ Cách bệnh viện Mắt (5 phút đi xe máy). 
+ Cách nhà văn hóa Phụ Nữ (5 phút đi xe máy). 
+ Cách Tổng lãnh sự quán Nhật Bản (7 phút đi xe máy) 
+ Cách ủy bạn quận 3 (5 phút đi xe máy)

Văn phòng cho thuê tại phường 7 quận 3 - tòa nhà NP Tower với kết cấu xây dựng gồm 8 tầng và 1 hầm, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn

Cho thuê văn phòng đường Võ Thị Sáu quận 3 - NP Tower được trang bị thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể, đường truyền Internet cáp quang rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác, chính vì lẽ đó NP Tower chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh. 

NP Tower
NP Tower

1 nhận xét:

Với tôi khi được làm việc tại tòa nhà NP Tower nằm trên đường rất thuận tiện đi lại, tôi thấy chất lượng tòa nhà và các hoạt động khác rất tốt, đội ngũ nhân viên và bảo vệ của tòa nhà rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi, tôi rất thích điều này.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến