Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ KM PLAZA BUILDING

Tòa nhà KM Plaza Building– Vị trí trung tâm tiện lợi
Cho thuê văn phòng quận 3 Tọa lạc tại đường Võ Văn Tần khu “đất vàng” của Quận 3, tòa nhà văn phòng cho thuê KM Plaza Building nằm ngay ở trung tâm thành phố, là vị trí huyết mạch, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp…
Không những thế, xét về mặt địa lý, đây còn là tuyến đường giao thông quan trọng, gần sân bay tiện lợi cho việc di chuyển và giáp ranh với các con đường huyết mạch, rất thuận lợi trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
 yes Lựa chọn toà nhà văn phòng cho thuê KM Plaza Building sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.
yes Tòa nhà km Plaza Building còn nằm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 3 như:
+ Văn phòng cho thuê giá rẻ tòa nhà Văn Oanh Building 
+ Văn phòng cho thuê giá rẻ tòa nhà Ong Ong Building 
+ Văn phòng cho thuê giá rẻ tòa nhà VMG Building 
+ Văn phòng cho thuê giá rẻ tòa nhà THL Building
Cao ốc thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng giá rẻ tại Quận 3 được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao. Trang bị hệ thống Camera quan sát, truyền hình cáp…
KM Plaza Building
KM Plaza Building

1 nhận xét:

Tôi có quen một người bạn. Bạn tôi đã từng thuê và làm việc tại tòa nhà KM Plaza Building, anh ấy cho hay rằng dịch vụ làm việc tại tòa nhà rất chu đáo và có nhiều tiện ích, tiện nghi thoải mái. Có dịp tôi sẽ liên hệ để được cho thuê văn phòng tốt nhất.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến