Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OIIC BUILDING 


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 OIIC building đường Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3, tp.HCM gồm 1 trệt, 8 tầng, khuôn viên đẹp. OiiC building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác Oiic Building Phụ trách cho thuê văn phòng tại Oiic Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
OIIC BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3
Giá thuê:
• Giá thuê    : 10.73 USD/m2 ~ 226.000 vnd/m2.
• Phí dịch vụ :   2.00 USD/m2.
Tổng cộng    : 14.00 USD/m2 (đã gồm Thuế, phí Quản Lý).
Diện tích cho thuê:
33m2 - 40m2 - 70m2.
Quy mô:
8 Tầng - 1 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
200.000vnd/ Xe máy.
Độ cao trần đến sàn:
2.6m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

2 nhận xét:

Lần đầu tiên tôi đến đây đã rất có thiện cảm với Lễ tân của tòa nhà. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ , cùng với sự hiện đại của tòa nhà đã thôi thúc tôi chọn nơi đây là trụ sở làm việc. Quản lý tòa nhà chỉ đám phán với môi giới văn phòng cho thuê thôi. Tôi muốn nhờ Kim Quang giới thiệu giúp tôi. SĐT 0123444999

Giá thuê tại toà nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu tương đối là mềm so với khu vực. Chúng tôi cũng được trải nghiệm dịch vụ khá tuyệt vời tại toà nhà, các ký thuật viên luôn có mặt mỗi khi chũng tôi cần. Cảm ơn đơn vị Kim Quang đã giới thiệu chúng tôi toà nhà cho thuê văn phòng OIIC BUILDING Nguyễn Đình Chiểu.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến