Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 ALPHA TOWER 


Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Alpha Tower, đường Nguyễn Đình Chiểu, gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Alpha Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Alpha Tower Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
ALPHA  TOWER
Vị  trí:
Nguyễn Đình Chiểu – Quận 3
Thông tin giá thuê:
• Giá thuê    : 13.27 USD/m2 ~ 280000 vnd/m2.
• Phí dịch vụ :   4.00 USD/m2.
Tổng cộng    : 19.00 USD/m2 (đã gồm Thuế, phí Quản Lý).
Diện tích cho thuê:
50m2 - 80m2 - 100m2 - 250m2 - 325m2.
Quy mô:
10 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Trung tâm.
Phí gửi xe:
150.000vnd/ Xe máy - 3.000.00vnd/ Xe hơi.
Độ cao trần đến sàn:
2.60m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Công ty tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho thuê văn phòng trong tháng 12 . Hiện tại tôi muốn chuyển văn phòng làm việc ở quận 3 về quận 10. Tôi cần một văn phòng đôi. Có 2 lựa chọn. Một là 2 văn phòng cách nhau một cửa qua lại, hai là một văn phòng hơn 150 m2 để chia thành 2 ngăn. Tôi cần tư vấn thêm về tòa nhà này với yêu cầu của tôi. 0916433566

Với chất lượng và dịch vụ rất tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà ALPHA TOWER tại đây.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến