Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TẠI TRUNG TÂM TPHCM


Hãy cùng tham khảo ngay những tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 để không bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng phù hợp nhất cho bạn nhé!
1. Phú Hoàng Building tọa lạc mặt tiền đường Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.
Với kết cấu 7 Tầng – 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,… đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Cho thuê văn phòng Phú Hoàng Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc..
Phía trước Phú Hoàng Building
2. Alpha Tower đường Nguyễn Đình Chiểu – Quận 3, tp.HCM
Gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Alpha Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 3 Alpha Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác…
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 ALPHA TOWER
3. Cienco 4 Building tọa lạc góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai – Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp.hcm
Gồm 14 Tầng – 2 Hầm, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, do có ưu thế ngay góc 2 mặt tiền nên các sàn văn phòng có view thoáng. Sảnh tòa nhà rất sang trọng, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp tại tòa nhà. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,….Đây là con đường tấp nập với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu có cộng đồng dân trí cao. Là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận như: nằm gần công viên Tao Đàn 300m2, cục thuế tại TP.HCM chỉ 100m, sân vận động trường đại học và Dinh Thông Nhất 200m, nhà thờ Đức Bà 5 phút, chợ Bên Thành 10 phút, và gần những trung tâm mua sắm thương mại cao cấp nhất thành phố như Diamond Plaza, VinCom Center…
Toàn cảnh Cienco 4 Building
4. ACB Tower tọa lạc đường CMT8 – Quận 3
Là một trong những trục tuyến đường chính tại quận 3 cắt ngang những tuyến đừơng khác như Điện Biên Phủ – Võ Thị Sáu – Nguyễn Đình Chiểu – Võ Văn Tần và cũng có tuyến đường có nhiều ngân hàng và khu ăn uống văn phòng, công viên, từ đường CMT8 chỉ mất 15 phút để vào đến trung tâm thành phố và 10 phút để đến được sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 ACB Tower gồm 2 hầm, 1 trệt, 11 tầng, công trình cao ốc văn phòng ngân hàng Á Châu được xây dựng với tổng diện tích 13.700m2, có tổng vốn đầu tư lên đến 160 tỷ đồng. Cao ốc ACB góp phần tham gia vào thị trường cho thuê văn phòng hiện đang phát triển tại Tp. HCM và đây là một trong những hạng mục đầu tư phát triển kinh doanh của Ngân hàng Á Châu. Cao ốc văn phòng nằm ngay trên một trong những trục tuyến đường chính của TP.HCM, thuận tiện cho các công ty có nhu cầu thuê và làm việc.
Hình chụp toàn cảnh
5. Master building tọa lạc đường Trần Cao Vân – Quận 3
Nằm trong lòng khu trung tâm hành chính TP.HCM, nằm tại vị trí Trần Cao Vân giao Hai Bà Trưng một điểm nhấn nổi bật là rợp bóng cây xanh, là khu tập trung những cao oc van phong cao cấp hiện nay, cách Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Diamond Plaza, Lãnh Sự Quán Mỹ từ 500-700m.
Văn phòng cho thuê quận 3 Master building gồm 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng, cao ốc văn phòng Master Building được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại, nhằm mang lại không gian làm việc theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, Master Building được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí vàng, lý tưởng cho các giao thương. Với vị trí thuận lợi cộng với các thiết bị thông minh hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cac ốc văn phòng Master Building chắc chắn là sự lựa chọn chính xác của quý khách.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 MASTER BUILDING
6. Comeco building mặt tiền đường Điện Biên Phủ
Gồm 1 Hầm – 1 Trệt – 10 Tầng, khuôn viên rộng rãi, xanh mát. Comeco toạ lạc tại một vị trí chiến lược, ngay góc Điện Biên Phủ và Nguyễn Thiện Thuật, giáp quận 10, chỉ 5 phút đi xe để qua quận 1 và khu trung tâm quận 3.
Văn phòng cho thuê quận 3 Comeco building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, toạ lạc tại một vị trí đắc địa với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc…
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà
Bạn vừa xem xong thông tin về một số tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến